Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

CHIẾN LƯỢC CHƠI POKER TỐT NHẤT

Có rất nhiều biến thể về poker và chiến lược thay đổi đối với các trò chơi khác biệt. Các trò chơi tầm thường được chơi nhất trong trái đất poker là Texas Hold’em và Omaha. Cả hai trò chơi này đều có cấu trúc giống nhau về các trò chơi bài flop, Turn, River Community. Các vòng đặt cược cũng được cấu trúc giống ý nhau.

Ở Texas Hold’em và Omaha, người chơi nên biết về vị trí của mình. Omaha yêu cầu chơi hơi nghiêm ngặt hơn Hold’em. Quan niệm đằng sau điều này là trong Omaha, trọng tâm của trò chơi là lấy bài có các hạt. Đây cũng là mục tiêu của người chơi trong Texas Hold’em; tuy nhiên, ván bài xoàng xĩnh thắng trung bình trong Hold’em không phải là các hạt.




Trong Hold’em, người chơi sẽ thấy đôi trên cùng, bộ dưới, hai đôi và thậm chí quân bài cao chiếm phần lớn bài trung bình. Nói cách khác, bài quái thú chỉ đôi lúc thành công. Trong Omaha lại khác. Ví dụ, cơ hội thành công với một đôi át trong Omaha là rất mong manh. Tuy nhiên, trong Hold’em, một đôi át sẽ thành công liên tục.

game thủ phải biết bài mở màn của mình và bài nào nên được chơi từ vị trí nào. Nếu bạn sớm hành động, bạn có thể không chơi một ván bài nào đó mà người chơi sẽ cân nhắc khỏe mạnh hoặc thực sự chơi nếu người chơi trễ hành động. Đây là nơi hiểu được tầm cần thiết của việc địa điểm chơi và có thể tính toán tỷ trọng cược pot hữu dụng.


Trong Omaha, game thủ xoàng xĩnh muốn được bắn cho những trận hòa lớn với bài mở màn của mình. Hãy nhớ rằng người chơi chỉ có thể sử dụng hai thẻ lỗ của mình, các quân bài kết nối là tốt. Ví dụ: nếu game thủ đang giữ 9,10, J, Q với hai trong số chúng cùng chất sẽ mang lại cho người chơi rất nhiều trận hòa trước khi bước vào vòng flop. Người chơi có tài năng thùng và sảnh và một lựa chọn tốt trong bốn quân bài để lựa chọn khi thành lập bài của mình.

Trong Texas Hold’em, có thể đọc tình địch của bạn và sử dụng địa điểm của mình để sản xuất lợi thế của bạn là điều cần thiết. Ví dụ, một game thủ thế hệ làm quen sẽ theo blinds bằng Q, J từ bất cứ địa điểm nào. Tuy nhiên, một người chơi có sợ nghiệm sẽ không bao giờ theo cược với Q, J từ dưới súng. Đây là những khác lạ sẽ được học và thực hiện qua thời gian và kinh hãi nghiệm. Bằng cách tìm hiểu chiến lược thích hợp và tính toán tỷ trọng cược khi tiền của game thủ nằm trên đường, người chơi có cơ hội tốt nhất để chiến thắng.

CHIẾN LƯỢC CHƠI POKER TỐT NHẤT Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Neorge

0 nhận xét:

Đăng nhận xét