Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Giới thiệu - Hướng dẫn chơi bắn cá ăn tiền Fishing World

Hiện nay loại hình bắn cá ăn tiền đang rất phổ biến và được nhiều người ưa thích. Nổi bật là trò chơi bắn cá ăn tiền Fishing World.

Trên mạng hiện có rất nhiều bài viết về hướng dẫn chơi bắn cá ăn tiền để người chơi dễ dàng tham gia.



Bắn cá ăn tiền Fishing World là gì?

Fishing Word đang là thể loại bắn cá ăn tiền được mọi người chơi nhiều do được phát triển bởi nhà cung cấp GG Gaming.

Trò chơi này thu hút người chơi không thể rời mắt khỏi màn hình bởi hình ảnh đầy sống động cùng phần thưởng khá cao.


Đặc điểm nổi bật của game bắn cá online Fishing World

Là một game bắn cá trực tuyến đậm tính hiện đại, Fishing World nổi bật với các trò chơi bắn cá khác qua những điểm thay đổi như:

  • Sinh ra đạn đặc biệt: giúp game thủ phá hủy tất cả các loại cá (trừ cá rồng ra nhé). Đồng thời nâng hệ số thưởng của mỗi loại cá cao hơn 5 lần so với mức thưởng tầm thường. Số lần thưởng lên tới 5000 lần, một con số thưởng khủng nhất trong game.
  • Đại tiệc cá: không dễ chơi chỉ có mùa cá về như các game bắn cá online khác, , Fishing World còn có tới 4 đại tiệc cá với hình thức thưởng upgrade x30; x40; x50 và x60.
  • Bong bóng xúc xắc: khi bạn bắn nổ được bong bóng xúc xắc người chơi sẽ được thưởng ngẫu nhiên trong khoảng từ 1-5 lần thưởng thưởng nữa so với số thưởng lúc đầu.
  • Mức cược của trò chơi cũng rất hay. Nếu như là phòng nghiệp dư (phòng số 2) các game bắn cá khác sẽ đòi hỏi game thủ cược trong mức 9-100 xu; nhưng Fishing World lại cho phép bạn cược trong phạm vi 1-100 xu. Điều này hỗ trợ rất nhiều cho những ai muốn nhen nhóm chơi mức cược cao hơn với vốn kinh nghiệm ít.


Cách chơi game bắn cá Fishing World

Khi đăng nhập vào trò chơi, người chơi sẽ thấy có 3 phòng cho bạn lựa chọn. Nếu người chơi là người thế hệ chơi hoặc còn non xoàng kinh hoảng nghiệm thì phòng tập sự là phòng dành cho người chơi và người chơi nên chọn nó. Phòng này mức cược thấp, chỉ từ 1-10 pháo, dù quá trình chơi có thua cũng không thấy xót ruột.

Khi đã quen tay và có chiến lược chơi tốt thì bạn nên thử sức với các phòng chuyên nghiệp (mức cược 1-100); phòng đẳng cấp (mức cược 100-1000 pháo). Như vậy vừa có thể thắng đậm mà lại cọ sát sức lực với nhiều cao thủ săn cá khác nữa.

Trong quá trình chơi việc săn bắt những chú cá lớn rất quan trọng, nhưng bạn nên ổn thỏa số quà của mình kha khá bằng cách bắn những chú cá nhỏ, cá tầm trung trước đó. Chớ nên ham nắm cá lớn ngay làm ảnh hưởng tới số lượng đạn và chiến lược săn nắm cá lớn sau này.

Với cá lớn, người chơi nên sử dụng chức năng khóa cá. Tức là kích vào cá lớn 2 lần để súng tự động nhả đạn vào cá. Như vậy người chơi sẽ không bị lãng phí đạn bằng những lần bắn nhầm mục tiêu hoặc tốn thời gian vào việc nhấn bấm nhả đạn. Thêm một mẹo nữa, khi người chơi đã nhả đạn liên tiếp nhưng nếu bạn cảm thấy tốc độ bơi của cá lớn nhanh thì người chơi nên chuyển mục tiêu quý phái cá khác, hạn chế tối đa tình trạng tốn đạn mà không được gì.



Mùa cá về chính là lúc bạn dùng đén cơ chế bắn tự động. Nhưng chỉ là khi cá đã vây kín màn hình, còn nếu cá tỏa ra theo hình xoắn ốc thì game thủ nên bắn thủ công, ngắm từng con cá một để thải trừ chúng. Hình thức này sẽ cho game thủ “ăn chắc” phần thắng hơn.

Khi chơi ở các phòng chuyên nghiệp số cược rất cao nhưng người chơi đừng lo sợ. Cứ thoải mái cược những mức mà game thủ muốn. Nếu vì một lý do nào đó mà số vàng của bạn hụt đi một cách mau lẹ bạn hãy bình tĩnh lỏng lẻo hạ thấp mức cược xuống, bền chí bắn tỉa những chú cá nhỏ để hồi vốn. Chớ nên thấy thua mà nao núng, ăn thua dẫn đến tiêu hao xu của mình nhiều hơn.

Bên trên là cách chơi game bắn cá trực tuyến Fishing World hiệu quả đang được rất nhiều người chơi sử dụng, nếu game thủ có lối chơi nào hay hơn, ăn điểm dễ dãi hơn hãy chia sẻ bằng cách để lại bình luận phía dưới. Biết đâu game thủ sẽ nổi tiếng vì chiến thuật chơi game bắn cá đầy chiến lược của mình thì sao.

Giới thiệu - Hướng dẫn chơi bắn cá ăn tiền Fishing World Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Neorge

0 nhận xét:

Đăng nhận xét