Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

2 yếu điểm lớn người mới chơi Poker không nên mắc phải (Tập 2)

CHÊNH LỆCH TRỰC TUYẾN HOÀN TOÀN KHÁC BIỆT SO VỚI TRỰC TIẾP

Một sai lầm lớn khác mà tôi thường xuyên thấy những người chơi trực tiếp mắc phải khi họ cố gắng chơi trực tuyến là đang đánh giá thấp sự khác biệt về chênh lệch. Sự chênh lệch đề cập đến biến động ngắn hạn của quỹ tiền của bạn tùy thuộc vào mức độ chơi, tốt hay xấu của bạn.
Không ai có thể chuẩn bị cho tốc độ của trò chơi trực tuyến. Chính bản thân bạn phải tự trải nghiệm nó. Bàn chơi trực tuyến trung bình chia bài nhanh gấp 3 lần so với bàn trực tiếp. Ngoài ra, còn có thể có các trò chơi kết thúc nhanh mà hiện giờ khá phổ biến ở môi trường trực tuyến, trong đó hành động có thể nhanh gấp 12 lần so với tốc độ mà bạn đã quen khi chơi trực tiếp.



Khi bạn bổ sung thêm khả năng chơi nhiều bàn cùng một lúc, hiệu ứng này sẽ tăng gấp nhiều lần. Điều này giống như khi đứng sau tay lái của một chiếc xe Indy ngay chỉ khi bạn mới tập lái xe. Không có cách nào để bạn chuẩn bị cho nó.


Và nếu mọi thứ không tốt cho bạn khi bắt đầu, điều này có nghĩa là bạn sẽ thấy những cú đánh ở tốc độ nhanh hơn rất nhiều, nhanh hơn bất kỳ điều gì mà bạn đã từng trải nghiệm trước đó. Điều này khiến nhiều người chơi trực tiếp tin rằng poker trực tuyến, bằng một cách nào đó đã gian lận đối với họ.
Tất nhiên, điều này không hoàn toàn đúng hết. Sai lầm lớn của họ là cố gắng đưa những hiểu biết về sự chênh lệch trực tiếp vào trò chơi trực tuyến. Một lần nữa, đây là hai vũ trụ hoàn toàn khác nhau – chìa khóa chính là ngừng so sánh hai thể loại này.
Để quen với tốc độ nhanh này sẽ mất thời gian, bạn sẽ phải trải nghiệm trực tuyến và bạn sẽ phải nhớ rằng không có tốc độ nào là tốt dành cho bạn.

Theo: Casino billions & bắn cá trực tuyến 247

2 yếu điểm lớn người mới chơi Poker không nên mắc phải (Tập 2) Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Neorge

0 nhận xét:

Đăng nhận xét