Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Hướng dẫn chơi bài Poker cởi đồ (tập 2)

Đôi khi trong 1 ván chỉ có 1 người chiến thắng. Khi đó tất cả những người thua cuộc sẽ phải cùng cởi 1 đồ giống nhau, và người thắng thì được không cởi thứ gì.
Poker cởi đồ cũng thường được chơi với 1 vòng cược. Một người được phép cược nhiều hơn 1 món đồ trên người để được tiếp tục ở lại trong ván. Bạn có thể cược, tố hoặc bỏ bài. Nếu một người chơi muốn được tiếp tục, anh ta phải cược hoặc tố bài, giống như poker thông thường. Nếu bạn thua, bạn sẽ phải cởi những thứ bạn đã cược trước đó. Nếu bạn thắng, bạn được giữ chúng lại trên người. Đơn giản.
Hãy coi các món đồ trên người tương ứng với tiền cược. Tốt nhất là giữ cho luật chơi đơn giản nhất có thể với ít vòng cược, ví dụ như bốc 5 lá hoặc tương tự thế. Cơ bản, tất cả mọi người sẽ được chia 5 lá và họ có thể đổi 1 hoặc nhiều lá với bộ bài còn lại.



MỖI MÓN ĐỒ TRÊN NGƯỜI ĐÁNG GIÁ BAO NHIÊU?

Một điều nữa bạn cần phải quyết định trước khi bắt đầu, đó chính là đồ nào thì có giá trị cao hơn đồ nào. Liệu 1 chiếc tất có đáng giá 1 vòng cược không? Một chiếc áo có đáng giá 2 vòng không? Đồ lót thì sao? 5 hay 10 vòng với nó? Hãy thống nhất tất cả trước khi bắt đầu.
Và bạn cũng cần phải kiểm tra rằng mọi người có lượng quần áo tương tự nhau trước khi bắt đầu để không ai có lợi thế hơn người khác.

KHI NÀO THÌ KẾT THÚC?

Nếu một người không còn gì trên người nữa thì ván bài kết thúc. Hoặc tùy bạn, bạn muốn luật như thế nào là quyền của bạn, miễn là thống nhất nó trước khi chơi là được.

Theo dõi bắn cá trực tuyến 247 để cập nhật thêm những thông tin cá độ quan trọng !

Theo: Casino Billions

Hướng dẫn chơi bài Poker cởi đồ (tập 2) Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Neorge

0 nhận xét:

Đăng nhận xét