Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

7+ chơi Poker từ chán chuyển thành thú vị (tập 2)

ÍT QUAN TÂM ĐẾN LÁ BÀI ƯA THÍCH

Theo chuyên gia của Vina79, rất nhiều người chơi có một lá bài ưa thích cho riêng mình. Tôi biết rằng tất cả mọi lần được chia  ghép cặp, mắt tôi đều sáng lên, và tôi cực kỳ muốn chơi nó!
Tuy nhiên, trong thực tế tôi biết rằng cặp là một lá bài tầm thường. Sẽ là hợp lý khi chơi nó ở một số điểm – ví dụ như là vị trí cuối ở một bài chưa mở. Nhưng nó hầu như luôn luôn được xếp ở vị trí ban đầu.
Nếu bạn đang có một lá bài yêu thích, tốt thôi – mọi người đều như thế. Nhưng đừng đưa cho nó sự đối xử ưu tiên và chơi xấu với nó. Giành chiến thắng trong poker là về toán học và logic cứng, không phải là mê tín.



ÁP DỤNG CHIẾN LƯỢC NHẤT QUÁN

Một chìa khóa quan trọng khác để trở thành một người chơi poker giỏi là áp dụng chiến lược giành chiến thắng một cách nhất quán. Bạn không thể thay đổi mọi thứ một cách đột ngột (ví dụ như việc mở cặp đôi   ngay từ vị trí đầu), chỉ bởi vì bạn chán hoặc bị ép.
Tất cả mọi kinh nghiệm, sự học hỏi của bạn trong nhiều năm đã mang đến cho bạn kho khiến thức mà sẽ giúp bạn biết cách thức chơi trò chơi này thế nào để có lợi. Nhưng nó sẽ chỉ thực sự trở thành quan trọng khi bạn ứng dụng nó trên bàn poker trong tất cả các thời gian. Mọi lá bài và mọi lượt chơi diễn ra.
Những người chơi poker ưu tú đều áo dụng chiến lược chiến thắng giống nhau lặp đi lặp lại, bất kể họ cảm thấy như thế nào hoặc kết quả chơi gần đây của họ ra sao.

Theo: casino billion & bắn cá trực tuyến 247

7+ chơi Poker từ chán chuyển thành thú vị (tập 2) Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Neorge

0 nhận xét:

Đăng nhận xét