Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Cài đặt trò chơi Trùm Bắn Cá siêu hấp dẫn vào những ngày hè nóng nực

Tải game Trùm Bắn Cá ngay để có những phút giây thư giãn thoải mái và giải trí vui vẻ trên điện thoại mà không cần quan tâm đến việc cày kéo cấp bậc như các game nhập vai khác. Cả Android và iOS đều có hỗ trợ tựa game này và hoàn toàn miễn phí đấy.
Trùm Bắn Cá là trò chơi về đề tài bắn cá ăn xu online đang cực kỳ hấp dẫn hiện nay. Sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt và nhiều tính năng nổi trội, Trùm Bắn Cá hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị. Không những thế, đây còn là nơi giúp bạn kiếm thêm 1 khoản thu nhập kha khá nữa đấy!

1.Đồ họa và giao diện của game Trùm Bắn Cá

Trùm Bắn Cá có đồ họa sắc nét và đẹp mắt, với nhiều hiệu ứng súng bắn và di chuyển vô cùng mượt mà. Bên cạnh đó, trò chơi còn có hàng trăm sinh vật biển to nhỏ khác nhau và các nàng tiên cá xinh đẹp cùng những loại boss khủng bằng hình họa 3D sống động. Do đó, người chơi khi tham gia Trùm Bắn Cá sẽ luôn được thỏa sức tham gia trải nghiệm cảm giác săn cá dưới lòng đại dương đầy mới mẻ trên điện thoại của mình.
5 loại item quen thuộc trong game Trùm Bắn Cá:
  • Item Bom: Tiêu diệt tất cả những loại cá có trong 1 vùng ảnh hưởng.
  • Item Bắt cá mập: Tiêu diệt tất cả các cá mập đang có trên màn hình.
  • Item Bom nguyên tử: Tiêu diệt tất cả các loại cá đang có trên màn hình.
  • Item x3 vàng: Vàng được tăng gấp ba khi bắt cá.
  • Item x2 vàng: Vàng được tăng gấp đôi khi bắt cá.

2.Tính năng nổi trội

Là trò chơi ra đời sau các tựa game cùng thể loại bắn cá ăn xu online khác nên Trùm Bắn Cá được tích hợp rất nhiều tính năng nổi trội như:
– Hệ thống nhân vật phong phú và đa dạng với tổng cộng 41 loại cá khác nhau cùng nhiều tính năng mới hấp dẫn như: chuyển xu, hunt…
– Bắn cá thả ga không sợ hết xu nhờ quà tặng online, quà tặng đăng nhập, hệ thống nhiệm vụ hằng ngày… đủ để bạn tích lũy một lượng xu lớn.
– Trải nghiệm cảm giác bắn cá chuyên nghiệp với “3 Cực”: Cực máu lửa – Cực chất – Cực đã, khi có thể thách đấu bạn bè với bàn chơi tối đa tới 4 người chơi cùng hệ thống Đấu Trường thú vị.

– Tính năng Khóa Cá khi bắn giúp tăng mức độ chính xác, bạn có thể dễ dàng tiêu diệt bất kỳ loại cá nào trong màn hình.
– Với 3 skill bắn súng tuyệt chiêu: đạn lửa, đạn 3 nòng, đạn laze, bạn sẽ trở thành tay trùm sát cá khi có thể tiêu diệt các loại cá xịn khác nhau để ăn nhiều xu hơn.
– Tặng xu theo thời gian online, chỉ cần đăng nhập vào game đúng giờ là có thể nhận xu miễn phí. Đặc biệt, game Trùm Bắn Cá còn hỗ trợ điều chỉnh mức đạn từ 10 lên đến 1000x xu/mỗi lần.
– Chế độ chơi phiêu lưu cực kỳ hấp dẫn, mãn nhãn với đồ họa vui nhộn, lung linh cùng khung cảnh dưới đáy đại dương sinh động.
– Hơn nữa, trò chơi còn có dung lượng nhẹ và đồ họa 3D mượt mà nên giúp người chơi có thể chơi game Trùm Bắn Cá trên cả dòng máy có cấu hình thấp.
– Hỗ trợ đăng nhập đơn giản qua mạng xã hội: zalo, facebook.
– Ngoài ra còn có hàng loạt các chức năng mới được tích hợp càng làm cho trò chơi Trùm Bắn Cá trở nên hấp dẫn như:
  • Vòng quay may mắn: Quay thưởng để nhận những phần thưởng giá trị.
  • Thích thú với giao diện, nhạc nền nhiều hơn để lựa chọn.
  • Cá thần tài siêu khủng.

3.Cách tải game Trùm Bắn Cá

Cách tải Trùm bắn cá trên Android
Bước 1: Trước tiên, bạn cần click vào kho ứng dụng CH Play trên điện thoại.
Bước 2: Kế tiếp, gõ tên ứng dụng Trùm Bắn Cá vào ô Tìm kiếm.
Bước 3: Cuối cùng, click vào ô Cài Đặt. Lúc này, hệ thống sẽ tự động cài đặt trò chơi Trùm Bắn Cá vào điện thoại của bạn.
Cách tải Trùm Bắn Cá trên iOS
Bước 1: Trên điện thoại iOS, bạn tìm đến và cick vào ứng dụng App Store.
Bước 2: Kế tiếp, trong ô tìm kiếm bạn nhập từ khóa Trùm Cá 3D.
Bước 3: Cuối cùng, chọn ứng dụng rồi click cài đặt để tải về máy.
Do vậy, nếu là một fan hâm mộ của dòng game bắn cá ăn xu đang cực kỳ hot trong thế giới game thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Trùm Bắn Cá phải không? Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào tải game Trùm Bắn Cá ngay luôn hôm nay để bắt đầu trải nghiệm trò chơi thú vị này cùng các chiến hữu của mình. Với những hướng dẫn trên, Chơi Bắn Cá chúc bạn tải game thành công và chơi game vui vẻ cùng bạn bè!

Cài đặt trò chơi Trùm Bắn Cá siêu hấp dẫn vào những ngày hè nóng nực Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Neorge

0 nhận xét:

Đăng nhận xét