Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Chơi Game Bắn Cá Big Fish H5 không cần cài đặt , chơi trực tuyến Online 247

Sử dụng nền tảng game HTML5 (H5), Big Fish H5 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm game bắn cá mọi nơi mọi lúc mà không cần phải cài đặt, tải game cũng không phải ngồi hàng giờ liền ở máy chơi game.
Không phải là game bắn cá online đầu tiên trên thị trường trò chơi Việt, nhưng Big Fish H5 là tựa game ứng dụng nền tảng H5 đầu tiên, giúp cho nhiều người chơi có cơ hội trải nghiệm game nhiều thời gian hơn, bất kể thời gian và không gian nào.

Những rắc rối khi phải tải game bắn cá ăn xu

Trước đây, khi những game bắn cá phải cài đặt trên PC xuất hiện, người chơi thường gặp phải rất nhiều khó khăn trong khâu tải về và cài đặt. Thậm chí ở thời điểm hiện tại, các tựa game trên PC cũng thường gặp rất nhiều lỗi và tốn khá nhiều thời gian khi cài đặt.
Tuy tải game bắn cá ăn xu không tiêu tốn quá nhiều dung lượng của máy nhưng khi cài đặt sẽ có đôi chút làm ảnh hưởng đến tốc độ vận hành của máy. Từ năm 1997 cho đến nay, chúng ta thường sử dụng nền tảng HTML4 đối với những tựa game bắn cá ăn xu. Để có thể đáp ứng được hết nhu cầu sử dụng, khi chơi trên các trình duyệt web thì chúng ta phải kết hợp thêm với các plugin như Flash, CSS, Silverlight, Java,… Điều này khiến trình duyệt trở nên cồng kềnh, hoạt động chậm chạp và ảnh hưởng rất lớn tới quá trình trải nghiệm game của người chơi,
Bên cạnh đó, với nhiều phiên bản bắn cá, việc tải game cũng gây nên khó khăn cho một số bạn không rành về công nghệ. Những trường hợp thường gặp phải là: không tìm được link tải game đúng, không biết cách cài đặt, thực hiện sai các bước cài đặt, lỗi load dữ liệu, thiếu file,… khiến người chơi nhiều lần phải xóa đi tải lại nhiều lần, rất mất thời gian. Đôi khi chính vì lý do này làm cho người chơi chán nản không còn muốn chơi game nữa.
Tình trạng cài đặt và tải game bắn cá ăn xu cũng gặp nhiều vấn đề với cả phiên bản cài đặt trên nền tảng di động. Một số tựa game gặp phải vấn đề kiểm duyệt trên hệ điều hành iOS hoặc không thể tương thích với máy làm hạn chế một bộ phận người chơi muốn trải nghiệm nhưng không thể trải nghiệm được.
Trải nghiệm chơi Big Fish H5 không cần tải
Big Fish H5 xuất hiện tại thị trường nước ta vào 10/4/2018 ngày do công ty VNG quản lý. Đây là một thể loại game thuộc dòng bắn cá bất hủ. Nhưng do “sinh sau đẻ muộn” nên Big Fish H5 hiện có rất nhiều những điểm cải tiến nổi bật so với các dòng game bắn cá hiện tại, trong đó nổi bật là tính năng trải nghiệm trò chơi ngay trên web mà không cần phải tải và cài đặt.
Muốn trải nghiệm game, người chơi chỉ cần vào một trình duyệt web cơ bản nhất trên PC hoặc smartphone và thưởng thức Big Fish H5 mà không cần tốn thời gian tải hay cài đặt. Bên cạnh đó, người chơi có thể chơi Big Fish H5 khi ngồi cà phê rảnh rỗi, khi đi dạo ngoài phố hay đang nằm nghỉ ngơi. Bất cứ thời gian nào trong ngày, ở bất kỳ địa điểm nào, chỉ cần một thiết bị kết nối được internet là người chơi đều có thể có ngay những phút giây giải trí thú vị với game Big Fish H5.

Chính vì điều này mà sự xuất hiện của Big Fish H5 được xem như là phương pháp cứu cánh cho những người chơi yêu thích thể loại game bắn cá. Với Big Fish H5, người chơi có thể chơi bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào trên nhiều nền tảng PC, trình duyệt máy tính bảng, trình duyệt mobile,… mà không cần phải cài đặt rườm rà và tốn thời gian. Điều này, giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm game và không phải gặp rắc rối bực bội khi tải và cài đặt.
Không chỉ vậy, với nền tảng HTML5, Big Fish H5 còn có thể giải quyết tất cả những khuyết điểm thường gặp phải khi chơi những game bắn cá khác, giúp người chơi trải nghiệm game mượt mà hơn, dễ dàng hơn. Không yêu cầu cấu hình máy quá mạnh, người chơi vẫn có thể cảm nhận được sự sắc nét của đồ họa, chi tiết, tính chân thực, sinh động và trải nghiệm đầy đủ các tính năng nổi bật.
Bên cạnh đó, dù trong Big Fish H5 có 400 nhân vật trong, máy chủ một lúc đồng bộ hơn 10.000 người, nhưng Big Fish H5 vẫn giữ được hiệu suất ổn định, tốc độ load nhanh chóng đồng thời không gây nóng máy và hao pin nghiêm trọng như các game bắn cá sử dụng nhiều hiệu ứng khác.
Với những điều trên, có lẽ đã phần nào làm bạn từ bỏ những trò chơi bắn cá khác để đến với Big Fish H5 rồi đúng không? Bật mí thêm nữa là, không chỉ có thể chơi trực tiếp trên web và không cần cài đặt mà game bắn cá này còn có rất nhiều những ưu điểm khác. Ví dụ như: giao diện đẹp mắt, âm thanh sinh động; hệ thống đạo cụ, vũ khí phong phú, đa dạng; nhiều màn chơi, nhiều giải đấu lớn hấp dẫn và lôi cuốn.

Chơi Game Bắn Cá Big Fish H5 không cần cài đặt , chơi trực tuyến Online 247 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Neorge

0 nhận xét:

Đăng nhận xét