Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Hướng dẫn toàn tập về game bắn cá trên Mobile mới nhất 2019

Giả dụ trước đây bắn cá là một trong những game chỉ thấy ở các cửa hàng chơi trò chơi hay siêu thị ngày giờ đây, bạn có thể chơi ở bất luận đâu trên điện thoại.
Bắn cá là game dễ chơi, dễ trúng được nhiều người thích thú, chính thành thử trên đấu trường trò chơi hiện nay luôn có những tựa game bắn cá ở các cổng trò chơi nức tiếng. Vậy cách chơi bắn cá như thế nào và mẹo chơi bắn cá ăn được nhiều xu ra sao? Hãy cùng đón xem bài viết sau nhé:

HƯỚNG DẪN CHƠI BẮN CÁ TRÊN ĐIỆN THOẠI

Game bắn cá hiện giờ rất phổ quát và thuận lợi, là một game đơn giản nhưng thú vị. Chính vì vậy mà bắn cá thu hút được rất nhiều người chơi.
  • Bước 1: trước tiên, để chơi được trò chơi bắn cá, bạn phải vận chuyển trò chơi về máy. Bạn có thể tải game ở bất kỳ cổng trò chơi nào trên thị trường bây chừ.
  • Bước 2: Sau khi tải xong, bạn mở áp dụng lên và đăng nhập để khởi đầu chơi.
  • Bước 3: Lần đầu tiên chơi game, người chơi sẽ được tặng một số xu cố định, số xu này chính là tổ chức tiền tệ trong game để giúp người chơi khởi đầu khởi nghiệp.
  • Bước 4: Bạn chọn súng để bắn, khi đạn bắn bạn sẽ bị trừ tiền nhưng khi bạn bắn trúng cá thì bạn sẽ được nhận tiền vào account. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để bắn cá. Bắn cá càng to càng được nhiều tiền.
  • Bước 5: Khi chơi game, bạn cần để ý xem mình đang dùng loại súng gì, đối với cá nhỏ thì dùng súng nào và nên bắn bao nhiêu xu hay đối với cá lớn cũng vậy. Khi bạn bắn hết số xu mình có thì chắc chắn bạn đã thua, do đó người chơi cần quan sát và tính toán để chơi hợp lý nhất.
*Trò chơi bắn cá sẽ được cập nhật phiên bản liên tục nên mọi chức năng điều có thể thay đổi nên bạn hãy đọc kỹ các bản cập nhật trước khi tham gia chơi bắn cá.
Khi đã nắm rõ luật chơi bắn cá Trung Quốc rồi thì câu hỏi tiếp theo sẽ là làm thế nào để bắn cá nhiều xu một cách hiệu quả nhất ? Vì để có kiếm tiền từ trò chơi bắn cá bạn cần phải đầu tư rất nhiều, sau đây là những kỹ thuật mà bạn nên lưu ý:

MỘT SỐ KỸ THUẬT BẮN CÁ

trước tiên, bạn phải xác định số vốn và súng bắn cá của bạn trước khi chơi. Trong game bắn cá có 6-7 loại khẩu súng sau đây:
  • Súng đại bác: nghe tên thôi bạn cũng có thể tưởng tượng uy lực của nó rồi sẽ có 7 cấp độ đạn từ cao xuống thấp.
  • Bom nổ lan: Một loại vũ khí với sức công phá lớn giúp bạn thịt cả loạt cá trong vùng.
  • Thuốc độc cá: Đây là loại vũ khí khi tung ra 1 lần có thể tăng thêm nhiều khả năng bắn trúng nhiều cá.
  • Phóng xạ: Phóng 1 lần với tốc độ nhanh, tăng khả năng bắn trúng cá và giúp người chơi tăng gấp đôi điểm số.
  • Giật điện: Là phương tiện các cá xung lòng vòng bị thúc đẩy bởi luồng điện.
  • Bẫy cá mập: khí giới để bạn cài cá mập vào bẫy và thời kì hiệu lực chỉ kéo dài 30 giây.
  • Nhân đôi Gold: Bạn sẽ được nhân đôi Gold khi thả Item bất luận.
Bạn cần hiểu rõ về các loại khí giới để có thể tính toán được lối chơi của mình và bắn trúng cá chính xác.

THỦ THUẬT CỰC ĐỈNH KHI CHƠI BẮN CÁ

Khi sử dụng vũ khí đồng nghĩa với việc bạn sẽ bị mất xu khi chơi. Dùng những chiếc lưới càng to hay đạn cấp cao thì số xu bạn mất đi cũng không phải ít. Vậy nên làm cách nào để tốn xu nhưng bạn phải bắn trúng cá?


CHỌN LOẠI ĐẠN MẠNH NHẤT

Kỹ thuật bắn cá này đòi hỏi bạn là người có kinh nghiệm chơi bắn cá đổi thẻ vì bạn đã quen với sát thương và tác dụng của mỗi khẩu súng đến với mỗi loài cá. Nhắm tới đâu bắn tới đó, nếu may mắn có cả đàn cá thì chỉ 1 viên bạn đã lấy lại vốn lẫn lời.

CHÚ TÂM ĐẾN ĐIỂM CỦA TỪNG LOẠI CÁ

Biết mình biết ta trăm trận trăm thắng vì mỗi loài cá sẽ có điểm số khác nhau nên. Những cá càng lớn thì điểm càng cao, tuy nhiên cá này thường rất khỏe, nếu không có chiến thuật chính xác thì khả năng giết thịt chết cá là rất thấp. Bạn nên nhớ rằng đừng tham cá nhiều điểm mà thỉnh thoảng những chú cá ít điểm sẽ dễ ăn xu hơn nhiều.

BẮN CÁ VÀO ĐẦU

Đối với lối bắn này người chơi nên sử dụng đạn tầm lớn 4 và 5, khi sử dụng đạn này bạn nên bắn vào những chú cá có nhiều xu hơn 5. lưu ý, bạn nên chờ cá đến từng bầy để bắn, khả năng nhân điểm sẽ cao hơn so với bắn lẻ tẻ.

BẮN 3 ĐẾN 5 PHÁT

Bạn nên sử dụng đạn 2 hoặc đạn 3, sau đó bắn thường xuyên 3-5 phát vào bầy cá. Đánh theo bầy thì khả năng trúng cá sẽ nhiều hơn. ngoại giả các trò chơi thủ nên chú ý khi dùng chiến thuật này bởi sẽ mất nhiều xu hơn, nếu sau 3 đến 5 lần mà không trúng thì bạn nên đổi chiến thuật nếu không muốn hết sạch xu.

CÁCH BẮN ĐẠI GIA

Cách này chỉ nên vận dụng khi bạn đã có một lượng xu khổng lồ bởi bắn cá mập – đối thủ nặng ký nhất trong trò chơi sẽ mất rất nhiều xu. Bạn nên chọn lọc loại đạn mạnh nhất để bắn.
Lưu ý: Qua mỗi level, bạn sẽ được tặng 1 trong 3 hộp quà khi account của bạn đạt ở cấp độ Gold hay Ruby và nhiều giải thưởng có sức lôi cuốn khác.
Đối với bất kỳ trò chơi gì cũng vậy, bạn nên nắm rõ luật chơi rồi mới bắt đầu trận chiến nếu như thường muốn bị tốn xu oan.
Đến với game bắn cá, người chơi không chỉ được hòa mình vào thế giới đại dương minh mông đầy kỳ thú mà đây còn là nơi để người chơi trình bày kỹ năng, độ nhạy bén và sáng dạ của mình. Còn đo đắn gì nữa mà chưa vận chuyển trò chơi bắn cá về máy để trải nghiệm tức thì nào các bạn!
Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi về cách chơi bắn cá và mẹo khi chơi trò chơi bắn cá ăn được nhiều xu. Hi vọng sẽ mang đến cho bạn chơi thêm nhiều kiến thức bổ ích!

Hướng dẫn toàn tập về game bắn cá trên Mobile mới nhất 2019 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Neorge

1 nhận xét: