Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Kiếm tiền Online - chơi cá tiên đổi thưởng ẩn số khủng lồ dành cho bạn

Trong vai người mới tập chơi game bắn cá tiên, ngay khi vừa hết xèng, ad được một cò mồi tiếp cận chào bán 1.000 xèng được tích sẵn trong thẻ trò chơi với giá 1,8 triệu đồng. Nếu đồng ý, anh này sẽ ghim thẻ chuyển xèng ngay vào máy mới nhận tiền. “Mới tập chơi mà mua xèng từ khu vui chơi thì tiền nào chịu cho nổi, mua của anh giá chỉ có 50%, tha hồ mà bắn. Mới gặp lần đầu, anh tặng chêm cho 50 xèng làm quen…”, anh này nói.

Thông tin kiếm tiền bắn cá

Một số người chơi lâu năm coi choibanca là công việc kiếm tiền. Khi thắng nhiều, họ đem xèng bán lại cho những người có nhu cầu với giá chỉ một nửa so với mua ở khu trò chơi.

Theo kinh nghiệm bắn cá của người làm nghề “cày” xèng, những con “trùm” thường xuất hiện chỉ vài giây, nhưng nếu bắn trúng sẽ được một lượng xèng rất lớn.
Một đại diện của khu trò chơi điện tử cho biết: “Ở đây chúng tôi đã quá quen mặt với những nhóm chuyên cày xèng game bắn cá. Có nhóm ngày nào cũng đến, cũng có nhóm chỉ xuất hiện vào những ngày đông khách. Đa phần khách là người trung niên từ 40 tuổi trở lên”.

Lời kết

Kết luận rằng việc kiếm tiền qua bắn cá đổi thưởng là không hề khó, chỉ là bạn có quyết tâm hay không. Nếu không thích ngồi lê la hàng quán thì có thể kiếm tiền online qua các trang mạng có bắn cá trực tuyến. Còn có khuyến mãi tiền cược miễn phí thì dại gì không thử? Bắn được ăn được chung chi được thì kiếm tiền ngay thôi!

Kiếm tiền Online - chơi cá tiên đổi thưởng ẩn số khủng lồ dành cho bạn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Neorge

0 nhận xét:

Đăng nhận xét