Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Tựa Game 2Cá do nhà phát hành Tencent phát triển và đã công bố tại Việt Nam 2019

Không quảng cáo rầm rộ, đánh trống khua chiên, game bắn cá 3D – 2Cá được nhà phân phối VNG âm thầm cho ra mắt vào tháng 2 vừa qua. Tuy vậy, trò chơi vẫn thu hút đông đảo người chơi quan tâm, ủng hộ và tham gia nhiệt tình. Không khí mỗi ngày chưa bao giờ giảm bớt nhiệt trong 2Cá Mobile với hành trình chinh phục bảng xếp hạng diễn ra vô cùng khó đoán và kịch tính.

1. Tổng quan về 2Cá

2Cá là loại game thuộc dòng bắn cá bất hủ với những cải tiến đặc sắc trong lối chơi, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một sân chơi giải trí vô cùng hấp dẫn. Tham gia vào đây người chơi sẽ có cơ hội được khám phá lòng đại dương với rất nhiều sinh vật độc đáo và kỳ lạ.
Khi tham gia vào 2Cá, bạn sẽ sử dụng những khẩu súng, đại bác và những kĩ năng, item hỗ trợ để tiêu diệt càng nhiều sinh vật biển đang bơi lội trong màn hình càng tốt. Các nhân vật trong game 2Cá rất phong phú và đa dạng với nhiều loại cá, sinh vật. Mỗi nhân vật sẽ giúp bạn kiếm về số lượng vàng khác nhau. Khi càng săn được nhiều sinh vật biển bạn sẽ càng nhận được nhiều vàng và phần thưởng hấp dẫn, giúp bạn nâng cấp vũ khí để càng săn được nhiều sinh vật.
Trong 2Cá có tới hơn 40 loại boss và hàng trăm bản đồ kho báu mới lạ. Để tiêu diệt được chúng, game cung cấp cho bạn 5 loại vũ khí hỗ trợ được mở khóa từ từ với sức mạnh khác nhau. Kết hợp với những kỹ năng và chiến thuật nhất định của từng người chơi, bạn sẽ có được những cuộc đi săn thú vị và hấp dẫn. Ngoài ra, game còn bổ sung thêm nhiều mini game hấp dẫn như mua vé số, so cá cảnh, vòng quay thần bí,… để người chơi có thêm cơ hội kiếm tiền thưởng.

Ở những màn chơi đầu tiên, bạn hãy bắt đầu tiêu diệt từ những loài cá nhỏ để có thể thu được một lượng vàng nhất định và tiến hành nâng cấp vũ khí. Sau đó, khi đã có vũ khí khủng bạn mới bắt đầu hạ gục những sinh vật lớn hơn. Ngoài ra, phòng thủ cũng là một chiến thuật không thể bỏ qua trong game. Bởi lẽ, chỉ cần một chút sơ hở là bạn có thể bị đớp ngay vào bụng cá.
Bên cạnh đó, game 2Cá còn mang đến rất nhiều hoạt động đòi hỏi những người chơi phải hợp tác với nhau. Bạn có thể tạo guild để cùng những người chơi khác đi săn boss. Sau khi thu về được một món tiền khổng lồ mỗi người sẽ nhận được một khoản thù lao tương ứng.
Ngoài ra, 2Cá còn có một số tính năng hấp dẫn khác về độ tương tác như kết nối cộng đồng bằng cách đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Zalo để chơi cùng bạn bè hay mời bạn chơi game để nhận được các phần thưởng. Đặc biệt hơn cả là 2Cá còn có cơ chế chơi đấu xếp hạng đi kèm những phẩn quà cực kỳ giá trị cho tất cả người chơi cùng tham gia.

2. Ưu điểm của 2Cá

Là một sản phẩm của ông lớn Tencent, 2Cá không làm người chơi thất vọng với những ưu điểm nổi trội của mình. Điểm hấp dẫn đầu tiên của trò chơi phải nói đến là cách chơi vô cùng thu hút. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng những những vũ khí đang có lẫn các kỹ năng tác chiến bắt những sinh vật đang bơi lội trong mà hình. Tất nhiên tương ứng với mỗi sinh vật sẽ là số tiền thưởng hậu hĩnh khác nhau, giúp bạn nâng cấp vũ khí đi săn của mình. Với điều này, 2Cá không chỉ cuốn hút những em nhỏ mà còn gây sự thích thú cho những người lớn yêu thích khám phá và trải nghiệm.
Ưu điểm tiếp theo phải kể đến trong 2Cá đó là thiết kế đồ họa với hình ảnh của hơn 80 loài cá được thiết kế chân thực và sinh động. Khi tham gia, bạn sẽ nhanh chóng bị đốn tim từ cái nhìn đầu tiên bởi hình ảnh những sinh vật siêu dễ thương, từ những chú cá kiếm cực ngầu đến các chú cá ngộ nghĩnh, béo phì. Cùng với đó là hình ảnh của những rặng san hô ngầm sặc sỡ và các nàng tiên cá xinh như mộng. Với những điều này, người chơi như chìm đắm thật thụ vào thế giới đại dương sâu thẳm, từ đó có những phút giây giải trí vui vẻ và vô cùng nhẹ nhàng.
Không chỉ có các chơi dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như giao diện đẹp mắt, game bắn cá 3D – 2Cá còn được thiết kế với dung lượng cực nhẹ, không làm nặng máy, phù hợp với nhiều thiết bị di dộng và hỗ trợ cho người chơi trải nghiệm game bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào miễn chỉ cần có kết nối mạng.
Trên đây là những thông tin tổng quát về game bắn cá 3D vừa mới ra mắt thị trường nước ta, cùng với đó là những ưu điểm nổi bật được Chơi Bắn Cá tổng kết. Hy vọng thông qua bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin thú vị. Là game bắn cá khá mới trong làng game, nên bạn đừng bõ lỡ để có những trải nghiệm mới mẻ nhất nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Tựa Game 2Cá do nhà phát hành Tencent phát triển và đã công bố tại Việt Nam 2019 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Neorge

0 nhận xét:

Đăng nhận xét