Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Tất tần tật về Game iFish Chơi bắn cá đổi thưởng trực tuyến hấp dẫn 2019

Bắn cá iFish là một trong những thể loại game bắn cá bất hủ hiện đang được nhiều người chơi đánh giá cao và yêu thích. Với những ưu điểm nổi bật, có thể nói rằng iFish hoàn toàn xứng đáng để trở thành game bắn cá hấp dẫn bậc nhất mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ qua.

Giới thiệu Game iFish

iFish là dòng game bắn cá online cực kỳ cuốn hút trên di động, với gần 31 loại cá, cá voi vàng, cá voi bạc, rồng vàng, rồng bạc khác nhau… Ngoài hình thức chơi bắn cá tự do, iFish còn có hệ thống đấu trường bắn cá, cho phép 4 người chơi cùng tham gia tranh đấu, giúp bạn và các chiễn hữu của mình có thể giao lưu với nhau.
IFish là tựa game bắn cá mới lạ, siêu vui nhộn dành cho những bạn yêu thích những trò chơi giải trí đơn giản, không cần sử dụng quá nhiều tư duy. Tại iFish, bạn có thể nhấp chuột vào bất cứ nơi nào trên màn hình để bung lưới và cứ mỗi lần lưới được bắn ra thì bạn sẽ thu vào những số lượng vàng khác nhau và hầu như không bao giờ bị mất. Đặc biệt, xu thắng được trong game, iFish sẽ cho phép người chơi đổi thưởng thành tiền thật, card điện thoại. Điều này tạo nên một sự cuốn hút, hào hứng nhất định đối với nhiều người chơi ở nhiều độ tuổi.
Hiện tại, Game iFish mobile chính thức được phát hành trên 2 nền iOs và Android hoàn toàn miễn phí khi các bạn tải game về điện thoại. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chơi iFish trực tiếp trên máy tính bằng cách tải phần mềm Bluestack về.

Làm thế nào để chơi game bắn cá iFish?

Trước hết, bạn chỉ cần tải trò chơi về máy tính hoặc điện thoại của mình. Sau đó, mở ứng dụng, đăng ký tài khoản là đã có thể trải nghiệm ngay game iFish mọi lúc, mọi nơi. Trong game này, nhiệm vụ chính của bạn là điều khiển nồng súng, nhắm bắn chính xác để tiêu diệt càng nhiều cá càng tốt. Mỗi lần đạn được nhả ra thì bạn sẽ mất xu và ngược lại, nếu hạ gục được mục tiêu, bạn sẽ được cộng vào số xu tương ứng. Cá càng hiếm, càng khủng thì lượng xu bạn thu về càng cao.
Để có đạn chơi bắn cá iFish, bạn chỉ cần dùng thẻ cào của các mạng như Viettel, Mobi,… Số đạn bạn có sẽ tương đương với mệnh giá thẻ cào mà bạn đã nạp vào. Khi bạn tích lũy được một số điểm lớn, bạn có thể sử dụng số xu đó để đổi ra thẻ cào hoặc tiền mặt qua ví Momo, ngân hàng địa phương. Chức năng đổi thưởng này của game là hoàn toàn tự động. Chỉ cần nhập loại thẻ cào, mệnh giá cần lấy là ngay lập tức bạn sẽ nhận được số seri và mã thẻ cào từ hệ thống tự động của game. Ngoài chức năng đổi thẻ cào, bạn cũng có thể sử dụng số xu thắng được chuyển thành tiền mặt và chuyển qua hệ thống ngân hàng trong nước.

Một số tính năng chính của bắn cá iFish

Hệ thống đấu trường phong phú. Hỗ trợ 4 người chơi online/ phòng.
Có tính năng khóa cá khi bắn, giúp tăng khả năng bắn trúng mục tiêu.
Nhận được quà tặng khi đăng nhập và thực hiện nhiệm vụ mỗi ngày.
Hơn 100 cửa ải bắn cá với mức độ khó tăng dần.
Có thể tương tác trực tiếp với người chơi khác, bạn có thể ném gạch, quăng bom, tặng hoa cho người chơi khác.
Game thiết kế đồ họa khá đẹp, mô phỏng đại dương xanh với 31 loài cá khác nhau và các boss rồng giá trị lớn.
Có thể sử dụng skill khi bắn súng, có nhiều loại vũ khí và súng khác nhau cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn còn có thể chỉnh mức đạn từ 10 đến 1000 xu.
Trong game bắn cá iFish, bạn còn có thể đánh boss một mình, theo nhóm hoặc thách đấu cùng nhiều người chơi khác để thể hiện kỹ năng của mình. Đặc biệt, trò chơi còn có tính năng xếp hạng bạn bè để mọi người cùng thi đấu với nhau, ăn xu nhau.
Tính năng “đỉnh” nhất của bắn cá iFish phải kể đến là bạn có thể mời người thân, bạn bè vào chơi cùng, tạo một đội săn bắt hoặc đối kháng với nhau. Do vậy, với trò chơi này, dù ngồi ở nhà nhưng bạn vẫn không phải chơi game một mình mà có thể mời bạn bè cùng chơi, cùng nhau thực hiện những chuyến phiêu lưu ở dưới đại dương xanh thẳm.
Hệ thống sự kiện, đổi card, phần thưởng trong game vô cùng minh bạch và chân thực. Nếu có thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ qua hotline hoạt động 24/7.
Game bắn cá online đổi thưởng iFish sở hữu đồ hoạ 2D đặc sắc, rặng san hô huyền ảo, khung cảnh đáy biển lung linh, trang bị súng bắn và đạn phong phú, đa dạng, hiệu ứng âm thanh vui nhộn.
Thay vì phải mất công tới các siêu thị, trung tâm giải trí, với iFish, bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android, IOS, WindowsPhone là có thể thỏa mãn niềm yêu thích với trò chơi câu cá ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.
Trên đây là những thông tin tổng quan về game bắn cá iFish. Thucthan.com hy vọng đã đem đến cho các bạn những thông tin bổ ích và chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tất tần tật về Game iFish Chơi bắn cá đổi thưởng trực tuyến hấp dẫn 2019 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Neorge

0 nhận xét:

Đăng nhận xét