Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Một vài tính năng nổi trội của trò bắn cá Big Fish H5 2019 hiện nay

Từ khi có thông tin sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đến nay, sau vài tháng game online bắn cá – Big Fish H5 xuất hiện ở nước ta, trò chơi vẫn giữ được độ nóng của mình và được rất nhiều game thủ yêu thích cũng như phản hồi tiêu cực. Những ưu điểm chính là điểm thu hút mạnh mẽ của thể loại game này.
Trò chơi bắn cá không phải là một thể loại game mới lạ trên thị trường nước ta mà ngược lại từ game PC, game mobile, webgame thậm chí là các máy chơi game tại các siêu thị, trung tâm trò chơi, trung tâm thương mại đều vô cùng thịnh hành.
Tuy nhiên nếu như ở trò chơi bắn cá online chỉ mang yếu tố giết thời gian, còn các trò chơi ở siêu thị, trung tâm thương mại lại bị biến tướng thành một dạng cờ bạc trá hình, thì game Big Fish H5 lại thiết kế trò chơi hội tụ gần như đầy đủ các tính năng của dòng game bắn cá hiện tại từ cơ bản cho đến nâng cao, vừa giúp giải trí vừa làm thỏa mãn được tính hiếu thắng của người chơi theo lối lành mạnh nhất.
Chính vì thế, sự xuất hiện của game online bắn cá – Big Fish H5 như là cứu cánh cho những người chơi yêu thích thể loại game bắn cá có thể chơi bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu trên nhiều nền tảng PC, trình duyệt mobile, trình duyệt máy tính bảng,….

Không cần cài đặt

Trước đây, khi game bắn cá cài đặt trên PC xuất hiện, người chơi thường gặp phải rất nhiều khó khăn trong khâu tải xuống và cài đặt game. Tình trạng này cũng thường xảy ra với cả các game bắn cá trên nền tảng di động. Thiếu file, lỗi load, không tương thích với máy, gặp phải vấn đề kiểm duyệt… gây ra nhiều khó chịu cho người chơi.
Chính vì vậy, sự xuất hiện của Big Fish H5 giúp người chơi bắn cá có thể trải nghiệm game trên nhiều nền tảng PC, trình duyệt mobile, trình duyệt máy tính bảng mà không cần phải cài đặt đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Với Big Fish H5, bạn không cần phải tốn thời gian để tìm kiếm, xem hướng dẫn, tải game mà chỉ cần vào một trình duyệt web cơ bản nhất trên PC hoặc smartphone là đã có thể trải nghiệm game online bắn cá được ngay.

Hiệu suất ổn định

Dù máy chủ đồng bộ một lúc khoảng 10.000 người và có tới 400 nhân vật trong game, Big Fish H5 vẫn luôn giữ được hiệu suất ổn định, giúp bạn trải nghiệm game một cách mượt mà và không hề gây hao pin, nóng máy nghiêm trọng như các game sử dụng nhiều hiệu ứng khác.
Hơn thế nữa với nền tảng HTML5, Big Fish H5 giúp giải quyết hầu hết những khuyết điểm mà người chơi thường gặp phải khi chơi những game online bắn cá khác. Không yêu cầu máy có cấu hình mạnh, bạn vẫn có thể cảm nhận được đồ họa sắc nét, chi tiết, chân thực, sinh động và di chuyển, thực hiên các thao tác rất dễ dàng, mượt mà trong game Big Fish H5.

Có thể chơi mọi lúc, mọi nơi

Với phiên bản online, bạn có thể chơi Big Fish H5 bất cứ ở đâu và bất cứ lúc nào. Khi bạn đi dạo ngoài phố, khi ngồi cà phê, thậm chí đang nằm nghỉ trên giường, ở bất kỳ địa điểm nào và bất cứ thời gian nào, chỉ cần trong tay của bạn có thiết bị kết nối mạng là bạn đã có những phút giây giải trí thú vị, vui vẻ với Big Fish H5.

Lối chơi cuốn hút

Không giống như những game bắn cá đang có trên thị trường, Big Fish H5 mang đến một lối chơi mới lạ, phong phú và cực kỳ cuốn hút. Thay vì chỉ lặp đi lặp lại một màn chơi nhất định với bản đồ và những loài cá quen thuộc, Big Fish H5 sở hữu rất nhiều màn chơi. Mỗi màn trong Big Fish H5 sở hữu rất nhiều loại sinh vật biển khác nhau.
Và tùy theo kích cỡ của các loài sinh vật mà số tiền bạn sẽ nhận được là khác nhau. Con nhỏ ít tiền nhưng lại dễ bị tiêu diệt. Còn con lớn thu được nhiều tiền thì lại khó hạ gục, đặc biệt là con boss tương ứng mỗi mvàn mà nếu tiêu diệt thành công, bạn sẽ kiếm được một số tiền vô cùng khủng.

Hệ thống súng, tính năng đa dạng

Để hỗ trợ người chơi tiêu diệt các loại cá khủng một cách dễ dàng, Big Fish H5 cung cấp vô số những nòng súng đa dạng, với sức mạnh khủng khiếp và thiết kế đẹp mắt. Càng vào ngư trường lớn, bạn càng phải đầu tư nâng cấp súng. Tuy súng cấp càng cao sẽ tiêu tốn nhiều chi phí hơn nhưng việc tiêu diệt các sinh vật sẽ hiệu quả hơn.
Bên cạnh đó, trò chơi cũng cung cấp hệ thống bắn tự động Speedy vô cùng thông minh. Người chơi chỉ cần chỉnh góc bắn, nó sẽ giúp tăng tốc độ nhả đạn. Ngoài ra, trong Big Fish H5 còn có các tính năng hấp dẫn khác như: Pause – làm ngưng đọng thời gian, Lock – khóa tâm bắn vào đối tượng mong muốn hay… Với hệ thống súng và tính năng đa dạng như vậy, việc người chơi trở thành trùm trong Big Fish H5 là điều vô cùng dễ dàng.
Đơn giản, vượt trội và tối ưu hơn hẳn những game bắn cá cùng thể loại trên thị trường, Big Fish H5 mang đến những trải nghiệm mới mẻ, rất đáng để chơi. Đặc biệt, trò chơi hội tụ đầy đủ những tính năng từ cơ bản đến nâng cao của dòng game này, đem đến một trò chơi giải trí đầy hấp dẫn và thú vị. Vậy thì, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh trải nghiệm game Big Fish H5 ngay bây giờ!

Một vài tính năng nổi trội của trò bắn cá Big Fish H5 2019 hiện nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Neorge

0 nhận xét:

Đăng nhận xét