Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Đánh giá trò chơi Slot đổi thưởng hấp dẫn Pearl Lagoon

Sau khi review về trò chơi Sea Hunter thì Choibanca.net đã nhận lại rất nhiều phản hồi tích cực từ độc giả cho nên hôm nay Choibanca.net xin tiếp tục Series đánh giá game slot đổi thưởng Pearl Lagoon chủ đề về bắn cá. Chủ đề của ngày hôm nay sẽ là tựa game Pearl Lagoon.

THÔNG TIN CHUNG VỀ SLOT GAME PEARL LAGOON:

Nhà phát hành: Play’n Go
Thể loại Slot: Video Slots    
Hàng:  5
Số tiền tối thiểu mỗi dòng: 1
Tiền đặt cược tối thiểu: 0.01
Tiền đặt cược tối đa: 0.25
Jackpot: 5000
RTP: 97%

ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN VỀ SLOT GAME PEARL LAGOON:

GIAO DIỆN:

Bối cảnh của  chính trò chơi Pearl Lagoon này nằm ở những dãy san hô xinh đẹp và mê mỵ dưới vịnh biển đầy tràn ánh nắng sáng mai. Hình ảnh khung viền được bao phủ những sợi rêu xanh lá ngoài cùng là những dãy xò, cuối cùng bên trong trò chơi sẽ được cấu hình bao gồm 3 hàng ngang và 5 hàng dọc.



Âm thanh được lấy cảm hứng từ biển sâu, bạn sẽ nghe được một chút sâu lắng giữa lòng biển đẹp mê hồn này thêm vào đó là cảm giác êm đềm, thoải mái và thư giãn khi chơi.

TÍNH NĂNG:

Slot đổi thưởng Pearl Lagoon là một trong những trò chơi kinh điển được nhiều người biết đến từ rất lâu. Một trong những lý do này được ưa chuộng cho đến thời điểm hiện tại đó là có sự kết hợp giữa biểu tượng và ký tự đã tạo nền điều đặc biệt trong trò chơi này.
Biểu tượng “Wild” được đại diện bởi một chú cá heo có tính năng bổ sung và thay thế cho các biểu tượng khác. Đồng thời biểu tượng này cũng kích hoạt tính năng x2 số điểm thưởng mà bạn nhận được mỗi khi tham gia quay.
Biểu tượng “Scatters” được tượng trưng bởi một con hàu và một viên ngọc trai có thể xuất hiện ở các cuộn khi đó bạn sẽ nhận được 15 vòng quay miễn phí. Trong trò chơi này hay bắn cá đổi thưởng để kích hoạt vòng quay miễn phí không thực sự khó như mọi người vẫn nghĩ, tuy nhiên nó đòi hỏi ở bạn một chút tính kiên nhẫn.

CÁC BIỂU TƯỢNG & KÝ TỰ TRONG PEARL LAGOON:

Biểu tượng bao gồm các sinh vật sống ở dưới biển có giá trị khác nhau như: Rùa biển, Cua, Cá ngựa, Cá hề, Cá hai màu.
Biểu tượng ký tự được phân biệt bởi các màu sắc khác nhau như: Chữ A màu đỏ, K màu xanh lục, Q màu tím, J màu xanh lá, số 10 màu xanh dương.
Coin Value: Giá trị xu mà bạn chọn.
Coins: Đồng xu mà bạn chọn để nạp.
Lines: Số dòng khi bạn chơi.
Spin: Quay thưởng để bắt đầu chơi.
Bet Max: Tiền cược tối đa mà bạn có thể đặt.
Auto Play: Chế độ chơi tự động quay

HƯỚNG DẪN CHƠI SLOT GAME PEARL LAGOON:

Cách chơi game slot đổi thưởng Pearl Lagoon không có gì phức tạp, bạn chỉ cần chú ý những phần sau đây:
Bước 1: Chọn số tiền mà bạn muốn đặt cược ở phần “Coins”. Bạn có thể điều chỉnh tử mức 1 cho đến mức 5 tùy theo ý bạn.
Bước 2: Ở đây bạn có hai chế độ chơi là “Spin”- tức bạn quay thưởng thủ công, quay 1 lần sau đó bạn nhấp thêm lần nữa mới quay. “Auto Play”- tức chế độ quay tự động trong đó bạn có thể lựa số tiền muốn quay, số vòng quay hay điều chỉnh số tiền trong tài khoản.
Bước 3: Sau khi nhấp vào “Spin” trò chơi sẽ bắt đầu.

Đánh giá trò chơi Slot đổi thưởng hấp dẫn Pearl Lagoon Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Neorge

0 nhận xét:

Đăng nhận xét